Year And Party –  Amimexco vươn tới tầm cao mới 2023

Home / TIN TỨC / Year And Party –  Amimexco vươn tới tầm cao mới 2023

Year And Party – Amimexco vươn tới tầm cao mới 2023

Vừa qua, ngày 11-01-2023 Công ty cổ phần Amimexco đã tổ chức buổi tiệc tất niên và chào đón năm mới 2023 với chủ đề: Amimexco vươn tầm cao mới tại nhà hàng Kalina (quận Tân Phú). Buổi tiệc bắt đầu lúc 19h và kết thúc lúc 22h30 với nhiều hoạt động thú vị. Mở đầu bằng việc Ban giám đốc phát biểu, tổng kết hoạt động năm 2022 và đưa ra kế hoạch vươn lên phát triển trong năm 2023, đồng thời tri ân quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã đồng hành, xây dựng và phát triển thương hiệu Amimexco, Skylight ngày một vững mạnh và vươn tầm quốc tế.

Sau đó là bữa tiệc thân mật, ấm cùng cùng các hoạt động văn nghệ, múa, hát của các bạn nhân viên công ty và tiết mục bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn với trị giá cao.

Buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp, quý khách hàng thì đã hiểu thêm về thương hiệu Amimexco, với chất lượng vượt trội, uy tín, cùng với những con người nhiệt huyết: ngoài làm việc sức còn chơi hết mình. Các bạn cán bộ công nhân viên trong các phòng ban trong công ty thì đã có những giờ phút thư giãn tuyệt vời và thêm đoàn kết, muốn cùng gắn bó và đưa Amimexco ngày càng vươn cao và được quý khách hàng luôn tín nhiệm, ủng hộ.

Một năm mới lại đến, năm 2023 đã bắt đầu, chúng tôi xin gửi một lời chúc sức khỏe – Thành công  – Vạn sự như ý đến bạn và gia đình. Hy vọng chúng ta sẽ có một năm nhiều thành công và bứt phá. Trân trọng cảm ơn!

Sau đây là một số hình ảnh về buổi tiệc tất niên vừa qua của công ty Cổ phần Amimexco:

 

 

Share Button
Amimexco's Company
Gọi ngay
Chỉ đường